Chính sách bảo hành

TrendTech cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm an tâm với các sản phẩm phụ kiện công nghệ chính hãng. Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch và thuận tiện chính là một trong những điểm mạnh giúp chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm đại lý trên toàn quốc.


I. THỜI GIAN BẢO HÀNH & PHÂN LOẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩm Thời gian bảo hành Ghi chú
Hàng chính hãng (Baseus, Hoco, Borofone, Wekome) 12 tháng 1 đổi 1 với lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Hàng noname / OEM 3 tháng 1 đổi 1 với lỗi kỹ thuật
Sản phẩm giá dưới 13.000 VNĐ Không bảo hành Trừ khi là hàng chính hãng, vẫn áp dụng bảo hành bình thường

⚠️ Đối với sản phẩm điện tử có giá trị từ 150.000đ trở lên, bắt buộc ghi rõ lỗi và dán lên từng sản phẩm.


II. QUY ĐỊNH GỬI BẢO HÀNH

🔁 Hình thức xử lý bảo hành:

  • 1 đổi 1 sản phẩm tương đương hoặc cao hơn (nếu hết mã)

  • Có thể khấu trừ giá trị lên tới 80% nếu không còn hàng thay thế

📦 Quy trình gửi hàng bảo hành:

  1. Gửi về địa chỉ:

    TrendTech Việt Nam – Bộ phận Bảo hành
    Số nhà 40, ngõ 29, đường Đào Xuyên, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội
    Hotline/Zalo: 0349.914.569

  2. Thông tin bắt buộc kèm theo:

    • Họ tên, số điện thoại người gửi

    • Danh sách sản phẩm bảo hành (mã sản phẩm, số lượng, lỗi cụ thể)

    • Hóa đơn mua hàng (bản sao)

  3. Cách đóng gói sản phẩm:

    • Củ sạc/cáp sạc: buộc túm 5–10 sản phẩm theo mã

    • Tai nghe, loa, pin, v.v.: kèm vỏ hộp và ghi rõ lỗi dán trực tiếp lên sản phẩm

    • Hàng phải sạch sẽ, không quá bẩn, còn đầy đủ phụ kiện (nếu có)

  4. Không nhận hàng thu hộ (COD) – khách gửi chịu phí vận chuyển chiều đi.


III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

❌ Chúng tôi từ chối bảo hành nếu sản phẩm:

  • Hết hạn bảo hành

  • Không có tem, mã vạch hợp lệ (rách, bong, sửa đổi)

  • Lỗi do người dùng (rơi vỡ, va đập, cháy nổ, chập điện…)

  • Vào nước, ẩm mốc, han gỉ, hoen ố, bị côn trùng xâm nhập

  • Sử dụng sai điện áp, lắp đặt không đúng cách

  • Tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay đổi linh kiện

  • Không mua từ TrendTech hoặc không có hóa đơn hợp lệ


IV. LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • ❗"Sản phẩm đã xuất hóa đơn không áp dụng đổi/trả với lý do cá nhân như: không thích, mua nhầm, không hợp,…

  • Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được bảo hành đầy đủ nếu lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất."

  • Video khui hàng là bắt buộc nếu khiếu nại thiếu/mất hàng – gửi trong vòng 24h

  • Sản phẩm không xác định được lỗi kỹ thuật sẽ không được bảo hành

  • Những sản phẩm không đúng nguồn nhập TrendTech sẽ bị từ chối & tiêu hủy


📞 HỖ TRỢ BẢO HÀNH

Mọi thắc mắc hoặc hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Zalo/Hotline: 0349.914.569

  • Email: trendtech686@gmail.com

  • Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
    Số nhà 40, ngõ 29 đường Đào Xuyên, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Bản quyền thuộc về trendtech.vn.
Lên đầu trang
Xưởng Phụ Kiện Điện Thoại Giá Sỉ, Bán Buôn, Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Xưởng Phụ Kiện Điện Thoại Giá Sỉ, Bán Buôn, Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Xưởng Phụ Kiện Điện Thoại Giá Sỉ, Bán Buôn, Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng